Km 6 Võ Văn Kiệt, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

ISUZU VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ LẦN 1 NĂM TÀI CHÍNH 2024 CHỦ ĐỀ “DỊCH CHUYỂN THẾ GIỚI – VÌ BẠN”

Ngày 26/04/2024, Hội nghị Đại lý lần 1 năm tài chính 2024 do Isuzu Việt Nam (IVC) tổ chức đã diễn ra thành công tại Nội với chủ đềDịch chuyển Thế giới Bạn”. Tham dự sự kiện lần này sự góp mặt của khách mời từ Isuzu Nhật Bản, IMIT Thái Lan, Itochu Nhật Bản, ban lãnh đạo IVC hệ thống Đại Isuzu ủy quyền toàn quốc 

Tại Hội nghị, các nội dung quan trọng được trình bày gồm Giới thiệu về ESG & Bộ triết lý kinh doanh mới – ISUZU ID, Đánh giá các hoạt động năm tài chính 2023 và mục tiêu hướng đến trong năm tài chính 2024. Và đặc biệt, tại sự kiện IVC đã chính thức công bố Đại lý xuất sắc nhất năm tài chính 2023 đến toàn hệ thống.  

Hội nghị Đại lý là sự kiện quan trọng do IVC tổ chức định kỳ, là dịp IVC cùng Đại lý toàn quốc trao đổi, đánh giá chặng đường đã qua và mục tiêu cho hành trình sắp tới. Mở đầu Hội nghị, Tổng giám đốc IVC – ông Wataru Nakano chia sẻ về thành tựu giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe thương mại trong 2 năm liên tiếp cùng các nội dung về kế hoạch kinh doanh với yếu tố cốt lõi là Niềm tin Khách hàng

Tổng giám đốc IVC – Ông Wataru Nakano phát biểu mở đầu Hội nghị  

Phần tiếp theo, quản trị ESG và các lợi ích mang lại, lộ trình vận dụng ISUZU ID & đồng bộ tư duy với tập đoàn ISUZU là một trong những nội dung quan trọng được chia sẻ trong Hội nghị. Đồng thời, những nhiệm vụ chính và giá trị cốt lõi của hoạt động kinh doanh năm tài chính 2024 cũng được truyền tải đến hệ thống. Và cũng lần đầu tiên, IVC áp dụng câu hỏi Mentimeter trong nội dung thảo luận giúp Đại lý tương tác tốt và đóng góp ý kiến chính xác cho từng phần trình bày. 

Lần đầu áp dụng các câu hỏi Mentimeter tăng tương tác và nhận ý kiến đóng góp từ Đại lý  

Trong khuôn khổ Hội nghị, kết quả hoạt động năm tài chính 2023 cũng được từng Bộ phận IVC trình bày và đánh giá, từ đó đề ra các mục tiêu phù hợp năm tài chính 2024 cho các hạng mục Bán hàng, Dịch vụ hậu mãi, Chăm sóc khách hàng & Marketing.  

Đại lý tập trung lắng nghe các Bộ phận IVC trình bày nội dung  

Đặc biệt, tại Hội nghị lần này IVC đã chính thức vinh danh và trao giải Đại lý xuất sắc nhất năm tài chính 2023:  

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ XE TẢI (i-TRUCKS)  

  • Đại lý xuất sắc toàn quốc – Hạng Nhất: i-TRUCKS THĂNG LONG  
  • Đại lý xuất sắc toàn quốc – Hạng Nhì: i-TRUCKS AN VIỆT  
  • Đại lý xuất sắc toàn quốc – Hạng Ba: i-TRUCKS TÂY BẮC SÀI GÒN  
  • Đại lý xuất sắc nhất khu vực miền Bắc: i-TRUCKS NISU  
  • Đại lý xuất sắc nhất khu vực miền Trung: i-TRUCKS ĐẠI THỊNH  
  • Đại lý xuất sắc nhất khu vực miền Nam: i-TRUCKS VÂN NAM  
  • Đại lý xuất sắc nhất khu vực miền Tây: i-TRUCKS AN KHÁNH  

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ XE BÁN TẢI, SUV (D SQUARE)  

  • Đại lý xuất sắc toàn quốc – Hạng Nhất: D SQUARE LỘC PHÁT  
  • Đại lý xuất sắc toàn quốc – Hạng Nhì: D SQUARE VIỆT HẢI

Đại lý i-TRUCKS Thăng Long – Đại lý xuất sắc toàn quốc năm tài chính 2023  

Đại lý D SQUARE Lộc Phát – Đại lý xuất sắc toàn quốc năm tài chính 2023  

Hoạt động thảo luận nhóm tiếp tục được IVC triển khai hiệu quả trong sự kiện. Các Đại lý cùng nhau trao đổi sôi nổi về các chủ đề từ IVC, cùng nhau đưa ra những ý kiến, chia sẻ giúp IVC cùng hệ thống Đại lý hiểu rõ và có những giải pháp triển khai tốt nhất.  

 

Đại tập trung thảo luận đưa ra giải pháp cho các đề tài từ IVC  

Hội nghị Đại lý lần 1 năm tài chính 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đó, IVC cùng hệ thống Đại lý sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu đặt ra, cam kết mang lại giá trị tốt nhất để xây dựng và gìn giữ Niềm tin khách hàng.  

-ISUZU VIỆT NAM-

3 Tháng Năm, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0